Joyflame hoạt động trong các lĩnh vực thiết kế, sản xuất, đại lý và phát hành quảng cáo; sáng tác nghệ thuật; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật (không bao gồm hoạt động biểu diễn doanh nghiệp); quản lý hoạt động. Các dịch vụ của công ty bao gồm livestream, thương mại hóa nội dung video ngắn, vận hành và quản lý cửa hàng trực tuyến, tiếp thị tích hợp, sản xuất và phát hành âm nhạc, game điện tử thể thao, quản lý và đào tạo nghệ sĩ, v.v.
Joyflame bắt đầu với các hoạt động livestream giải trí, sau đó kết hợp với thương mại hóa livestream để phát triển dịch vụ mua sắm trực tuyến, cung cấp trải nghiệm mua hàng cho người dùng thông qua mô hình "người, hàng, sàn".
Các tài năng dưới sự quản lý của Joyflame sản xuất ra các video ngắn, nhanh chóng thu hút nhiều người theo dõi, trở thành ngôi sao trên mạng xã hội và giúp họ tăng thêm thu nhập.
Ngoài hoạt động bán hàng trong các phiên live, dịch vụ thương mại điện tử của Joyflame còn bao gồm kinh doanh trên nền tảng TikTok, quản lý vận hành livestream, và các quảng cáo, v.v.
Thông qua việc cung cấp dịch vụ tiếp thị tích hợp và quản lý vận hành thương hiệu, chúng tôi giúp thúc đẩy cho sự phát triển kinh doanh của thương hiệu trong ngành tiêu dùng mới.